Tìm việc kế toán Đà Nẵng nhanh và hiệu quả nhờ ‘bí kíp’ cực hay

17/07/2019 04:50 PM    |    Tìm việc   >  Tuyển dụng

Tìm việc kế toán Đà Nẵng không khó bởi rất nhiều công ty cần tuyển kế toán viên, bạn chỉ cần có đủ năng lực và biết tìm kiếm đúng chỗ – đúng lúc mà thôi.

Danh sách trung tâm kế toán tốt nhất Đà Nẵng

Trước khi tìm việc kế toán Đà Nẵng, bạn cần trau dồi thật tốt những kiến thức và kỹ năng của mình. Và để học được thêm nhiều về kế toán thì bạn phải đến những trung tâm dạy kế toán nổi tiếng nhất Đà Nẵng dưới đây!

Công Ty TNHH Kiểm Toán Và Kế Toán AAC

AAC là một trung tâm dạy kế toán có tiếng tăm ở Đà thành từ lâu, nó thuộc tổ chức kiểm toán quốc tế và đã hoạt động tại Việt Nam nhiều năm. AAC cung cấp cho các học viên rất nhiều khóa học kế toán, kiểm toán, tư vấn tài chính…

Tìm việc kế toán Đà Nẵng nhanh và hiệu quả nhờ 'bí kíp' cực hay 1

AAC

Đội ngũ giáo viên giảng dạy ở đây phần lớn đều là những người có nhiều kinh nghiệm và đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên môn ở nước ngoài.

Trung Tâm Đào Tạo Giáo Dục Việt Nam

Lựa chọn học kế toán tại Trung tâm đào tạo giáo dục Việt Nam là một bước đi sáng suốt bởi môi trường học tập ở đây cực kỳ tuyệt vời. Học viên không chỉ học lý thuyết trên sách vở mà còn được thực hành với những tài liệu và con số cụ thể. Tài liệu của họ đều là sổ sách và chứng từ thực tế của chính các doanh nghiệp ở Đà Nẵng

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi

Tuyết Phi là trung tâm dạy kế toán nổi tiếng với phong thái làm việc chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Các giảng viên tập trung 100% vào mảng đào tạo các kế toán viên tương lai và cho học viên thực hành với số liệu thực tế.

Tuyết Phi có cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tốt. Trung tâm cũng liên tục tuyển sinh các lớp kế toán và đó chính là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai đang muốn trau dồi kỹ năng kế toán của mình.

Trung Tâm Dạy Kế Toán Asia

Asia liên tục mở các khóa đào tạo kế toán, kiểm toán… Đội ngũ giảng viên của Asia đều là các thạc sĩ, tiến sĩ có chuyên môn cao đến từ trường Đại học Đà Nẵng. Ngoài ra, họ cũng chính là các kế toán viên, kế toán trưởng của các công ty, tập đoàn danh tiếng. Vì vậy họ có thể cung cấp cho học viên nhiều bài học hay và kinh nghiệm để đời.

Tìm việc kế toán Đà Nẵng nhanh và hiệu quả nhờ 'bí kíp' cực hay 2

Asia

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán ACA

ACA là trung tâm dạy kế toán trực thuộc công ty TNHH Giáo dục Đào tạo chuyên nghiệp ACA. Các phương pháp dạy và giáo trình ở đây luôn phong phú, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao. Giảng viên của ACA chính là những chuyên gia xuất sắc hiện đang làm việc tại công ty.

Nhờ vậy, kiến thức thực tiễn của họ cực kỳ ấn tượng và lẽ dĩ nhiên họ sẽ đem hết những tinh hoa ấy truyền dạy cho các học viên của mình.

Kế Toán Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng

Công ty kế toán Hà Nội từ lâu đã có tiếng tăm trong giới kế toán và hiện nay họ đã mở chi nhánh tại Đà Nẵng. Trung tâm này luôn để mắt và chú trọng vào phương pháp và giáo trình của các giảng viên để mang đến cho học viên những điều tốt nhất.

Kế Toán Thuế Và Tư Vấn Doanh Nghiệp Ngân Việt

Đội ngũ giảng viên và nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao chính là điểm mạnh của Ngân Việt. Công ty này không dừng lại ở việc mở các lớp đào tạo kế toán cho học viên mà còn tạo điều kiện việc làm cho họ bằng cách giữ những học viên xuất sắc ở lại làm việc cho công ty.

Tìm việc kế toán Đà Nẵng nhanh và hiệu quả nhờ 'bí kíp' cực hay 3

Ngân Việt

Trung Tâm Kế Toán Thực Hành Thanh An

Thanh An có chất lượng giảng dạy tốt và luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho những học viên của họ. Giảng viên của Thanh An đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy và làm việc lâu dài trong ngành kế toán. Nhiều học viên đã tìm được công việc tốt sau khi hoàn thành khóa học ở Thanh An.

>> Xem thêm: Các đặc trưng cơ bản của vốn cố định TẠI ĐÂY

Các công ty uy tín dành cho kế toán Đà Nẵng

Công ty kế toán ở Đà Nẵng thì nhiều vô số kể, người tìm việc kế toán Đà Nẵng cũng vì thế mà có rất nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng để thu nhỏ phạm vi tìm kiếm của bạn, bạn có thể lựa chọn tìm việc làm kế toán ở một trong những công ty dưới đây bởi đó là những công ty dịch vụ kế toán tốt nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất Đà Nẵng.

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng luôn tự hào nhận được sự tin yêu của khách hàng bởi họ luôn đặt cái tâm lên hàng đầu và nỗ lực không biết mệt mỏi để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách.

Công ty dịch vụ kế toán Đà Nẵng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và cực kỳ tâm huyết, họ luôn đảm bảo được hiệu suất làm việc để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sang Nguyên

Lựa chọn công ty dịch vụ kế toán Sang Nguyên, phần lớn khách hàng đều gật đầu hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt kèm theo giá cả hợp lý. Các nhân viên của công ty Sang Nguyên cũng đều là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, họ luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi chọn dịch vụ của Sang Nguyên.

Tìm việc kế toán Đà Nẵng nhanh và hiệu quả nhờ 'bí kíp' cực hay 4

Sang Nguyên

Mặt Trời Mới

Mặt Trời Mới là một công ty dịch vụ kế toán trọn gói tại Đà Nẵng. Khách hàng đến với Mặt Trời Mới có thể hoàn toàn an tâm bởi công ty này có thể làm được hàng loạt công việc kế toán liên quan như:

  • Đăng ký kinh doanh
  • Kê khai các loại thuế
  • Thiết lập sổ sách
  • Báo cáo tài chính
  • Hoàn thuế
  • Quyết toán thuế …

Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đứng vững trên thị trường.

Đầu Xuân Đức

Công ty kế toán Đầu Xuân Đức là cái tên khá nổi bật trong danh sách các công ty dịch vụ kế toán được nhiều khách hàng lựa chọn nhất Đà Nẵng, thế mạnh của Đầu Xuân Đức là cung cấp dịch vụ kế toán trưởng, kế toán thuế…

Đội ngũ nhân viên củ công ty giàu kinh nghiệm và có thể xử lý tình huống nhanh nhạy. Giá cả của dịch vụ ở đây khá hợp lý bởi công ty luôn tư vấn để khách hàng cân đối chi phí để tiết kiệm choa doanh nghiệp của chính họ.

Sundaycorp

Công ty dịch vụ kế toán Sunday hay còn được biết đến với cái tên Sundaycorp là một trong những công ty dịch kế toán được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại Đà Nẵng. Công ty dịch vụ kế toán Sunday có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao và luôn nhạy bén cập nhật tất cả những chính sách mới, công nghệ mới.

Tìm việc kế toán Đà Nẵng nhanh và hiệu quả nhờ 'bí kíp' cực hay 5

Sundaycorp

Sunday luôn đảm bảo tất cả các loại sổ sách của khách được sắp xếp khoa học và trả về đúng hạn, khiến khách hàng nào cũng hài lòng.

Kaikei

Công ty dịch vụ kế toán Kaikei sở hữu nhiều nhân viên có tới 15 năm kinh nghiệm, chính vì vậy nó luôn giữ được một vị trí vững chắc trong lòng các khách hàng. Kaikei có thể giúp khách hàng hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp chỉ trong vòng 3 ngày, đội ngũ nhân viên của Kaikei cũng luôn sẵn sàng hỗ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trên đây là những địa chỉ học kế toán và các công ty uy tín dành cho những người đang tìm việc kế toán Đà Nẵng. Hi vọng những thông tin này sẽ trở thành “cánh tay đắc lực” giúp bạn tìm việc kế toán thành công!

Tags:

Bài viết liên quan

Tuyển dụng kế toán trưởng: Những kỹ năng ứng viên cần có

Tuyển dụng kế toán trưởng: Những kỹ năng ứng viên cần có

Tuyển dụng kế toán trưởng trong doanh nghiệp là vấn đề mà các nhà tuyển dụng cần quan tâm vì...

Kinh nghiệm tham gia phỏng vấn tuyển nhân viên kế toán

Kinh nghiệm tham gia phỏng vấn tuyển nhân viên kế toán

Thông tin về các buổi phỏng vấn tuyển nhân viên kế toán được các ứng viên đặc biệt quan tâm....

Quy trình phỏng vấn tuyển kế toán viên cho nhà tuyển dụng

Quy trình phỏng vấn tuyển kế toán viên cho nhà tuyển dụng

Kế toán viên là vị trí quan trọng trong mọi doanh nghiệp vì vậy mà khâu tuyển toán viên là...

Bài đọc nhiều

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Bài mới nhất

Kỳ Kế Toán Là Gì và Tầm Quan Trọng Trong Quản Lý Tài Chính

Kỳ kế toán là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kế toán và tài chính, nhưng không phải…

Các Bước Thực Hiện Tổ Chức Bộ Máy Kế Toán Hiệu Quả

Tổ chức bộ máy kế toán là một quy trình quan trọng giúp cải thiện hiệu suất và đảm bảo…

PPE trong Kế Toán là Gì? Ảnh Hưởng của PPE Đến Báo Cáo Tài Chính

Trong lĩnh vực kế toán, PPE là một khái niệm quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Trong…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.