Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

04/07/2021 02:27 PM    |    Tìm việc   >  Phần mềm

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí công cụ hữu ích mà các ứng viên ứng tuyển kế toán nên biết để có thể hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí là một trong những công cụ phục vụ quá trình lưu trữ văn bản trong các cơ quan, doanh nghiệp. Đây là một cách hiệu quả nhất lại không tốn chi phí. Việc áp dụng những tiến bộ của công nghệ trong thời đại công nghệ số là một cách làm tiết kiệm thời gian.

Hiệu quả mang lại tiết kiệm tương đối nhiều những khoản chi tiêu không cần thiết của công ty. Đối với các công ty, doanh nghiệp lớn sẽ là điều hết sức cần thiết và đáng lưu tâm. Bởi có những loại văn bản cần được sử dụng nhiều lần, cần thiết với sự hoạt động của công ty.

dan-van-phong-bo-tui-ngay-nhung-phan-mem-quan-ly-van-ban-mien-phi-1

Phần mềm quản lý văn bản

Nếu có thất lạc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ làm việc cũng như nhiều vấn đề quan trọng khác. Hiện nay có rất nhiều phần mềm lưu trữ văn bản dùng trong việc quản lý văn bản được ra đời. Tuy nhiên, việc tìm được một phần mềm quản lý miễn phí, lại tiện dụng, dễ sử dụng có thiết kế đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng thì không phải cũng nắm rõ.

Đôi khi bạn lại chọn nhầm những phần mềm cũ, tính ứng dụng không cao. Vì vậy bài viết dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý văn bản được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Việc này sẽ giúp mọi người có thêm nhiều ý kiến có thể tham khảo đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho công việc kế toán của mình.

Lizard VB Manager

Một trong những phần mềm quản lý văn bản nội bộ miễn phí đầu tiên chính là phần mềm Lizard VB Manager. Đây là một phần mềm quản lý các văn bản, hồ sơ với các cơ quan Nhà nước như : trường học, các cơ sở y tế, các sở ban ngành ở các địa phương và một số đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ.

Với việc được nghiên cứu kỹ lưỡng thiết kế hệ thống quản lý văn bản có thể lưu trữ trong thời gian dài đây trở thành một những phần mềm quản lý văn bản được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Với việc tích hợp nhiều chức năng đa dạng, hữu ích có thể giúp đỡ công việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ công việc thật hợp lý, khoa học. Tuy nhiên, ra mắt đã lâu cộng thêm việc bị hạn chế về lượng văn bản được lưu trữ nên phần mềm này chỉ phù hợp với những đơn vị vừa và nhỏ sử dụng.

>> Tham khảo website giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự hiệu quả

Access

Việc quản lý văn bản là một trong những vấn đề khiến nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các công ty lớn nhỏ cảm thấy đau đầu. Nhất là với những doanh nghiệp lớn chuyên về lĩnh vực xuất/nhập khẩu và buôn bán hàng hóa. Những văn bản, giấy tờ mà họ phải lưu trữ về những hóa đơn xuất/nhập là một số lượng khổng lồ.

Việc lưu trữ lại những hóa đơn chứng từ liên quan đến những vấn đề xuất/nhập hàng hóa luôn cần phải quản lý cẩn trọng tránh để thất lạc, và có thể xuất ra bất kì lúc nào khi cần thiết. Điều này đã khiến những kỹ sư phần mềm cho ra mắt phần mềm quản lý các file văn bản miễn phí bằng Access để giải quyết những vấn đề đau đầu đó.

Phần mềm này đã được kiểm nghiệm thực tế tại phòng Nội vụ huyện Củ Chi. Sau một thời gian được kiểm nghiệm thực tế thì kết quả thu về vô cùng đáng hoan nghênh. Phần mềm lưu trữ văn bản miễn phí này không chỉ dễ sử dụng lại vô cùng hữu dụng, việc quản lý văn bản, chứng từ được làm một cách chính xác gần như là tuyệt đối.

Không những vậy, phần mềm còn có chức năng sắp xếp, chỉnh lý hồ sơ giấy tờ theo một hệ thống khoa học nhất. Chính vì vậy, việc tra cứu thông tin hay tìm kiếm giấy tờ thông qua phần mềm cũng rất tiện ích, linh hoạt.

dan-van-phong-bo-tui-ngay-nhung-phan-mem-quan-ly-van-ban-mien-phi-2

Phần mềm quản lý miễn phí bằng access

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm miễn phí bằng Access chính là:

  • Có tính bảo mật cao
  • Thao tác nhanh gọn, tiện dụng
  • Thời gian tra cứu, tìm kiếm, quản lý hợp lý
  • Quản lý, bảo mật văn bản quan trọng hiệu quả

>> Xem thêm: Mẫu CV xin việc mà ứng viên nào cũng cần phải có

eBizOffice

Một phần mềm quản lý văn bản miễn phí vô cùng ấn tượng và tiện ích tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là phần mềm eBizOffice. Phần mềm này có tính năng hỗ trợ việc lưu trữ quản lý văn bản một cách vô cùng hiệu quả.

Với ưu điểm vượt trội trong việc bảo mật cao, xử lý dữ liệu chính xác phần mềm eBizOffice trở thành một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong những quản đề quản lý văn bản.

Một trong những điểm nổi bật của phần mềm lưu trữ văn bản này khác với các loại phần mềm khác chính là việc người dùng hoàn toàn có thể tra cứu những công văn mình mong muốn dưới nhiều hình thức khác nhau.

Được thiết kế với một giao diện đơn giản, không cầu kì, dễ sử dụng, dễ làm quen, thao tác nhanh gọn, chính xác phần mềm này dần trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người làm công việc văn thư lưu trữ văn bản.

>> Xem thêm: Các vị trí ứng tuyển việc làm tại TP.HCM phù hợp dành cho sinh viên mới ra trường

EFY-DOC

Với việc hàng loạt các loại phần mềm quản lý văn bản được ra mắt trên thị trường rất khó để có thể đưa ra những sự lựa chọn hữu hiệu nhất. Đối với người dùng thì yêu cầu của họ đối với một phần mềm không chỉ dừng lại ở việc quản lý tốt văn bản mà còn phải tích hợp được nhiều chức năng hữu ích khác nữa trong vấn đề xử lý văn bản.

Và một trong những phần mềm miễn phí đa năng nhất được ra đời đáp ứng yêu cầu khó tính đó chính là EFY-DOC. Đây được coi là một trợ thủ đắc lực, đa công năng nhất rất đáng sử dụng.

dan-van-phong-bo-tui-ngay-nhung-phan-mem-quan-ly-van-ban-mien-phi-3

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC

Ngoài những chức năng quản lý, xử lý tất cả các văn bản, giấy tờ thì phần mềm lưu trữ văn bản này có có chức năng tổng hợp, báo cáo, tạo lập văn bản dự thảo rất hiệu quả. Chức năng có thể giúp người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian để tự mình tìm kiếm, tổng hợp thông tin trong quá trình làm việc nữa.

Với ưu điểm vượt trội đó rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã lựa chọn EFY-DOC là một trong những phần mềm quản lý văn bản không thể thiếu của mình.

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực giải quyết những vấn đề liên quan đến việc quản lý và bảo mật tất cả các văn bản quan trọng. Sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý văn bản miễn phí không chỉ giúp bản thân người dùng có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm, lưu trữ còn vô cùng tiện lợi trong quá trình làm việc.

Giờ đây khi thời đại công nghệ lên ngôi hãy biết nắm bắt những lợi ích mà công nghệ số hóa mang lại phục vụ công việc của bản thân vừa không bị thụt lùi so với thời đại, lại hữu ích vô cùng.

Bài viết liên quan

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP  là tên của một loại phần mềm hoạch định doanh nghiệp được phát triển bởi một công...

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Các phần mềm kế toán là công vụ đắc lực hỗ trợ công việc cho các kế toán viên. Dù...

Tổng hợp top 6 phần mềm kế toán tốt nhất nhất hiện nay

Tổng hợp top 6 phần mềm kế toán tốt nhất nhất hiện nay

Phần mềm kế toán công cụ hỗ trợ quản lý tài chính, hàng hóa của các doanh nghiệp khoa học...

Bài đọc nhiều

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Bài mới nhất

Tổ Chức Bộ Máy Kế Toán: Ý Nghĩa, Bước Thực Hiện và Lợi Ích

Tổ chức bộ máy kế toán là một quy trình quan trọng giúp cải thiện hiệu suất và đảm bảo…

PPE trong Kế Toán là Gì? Ảnh Hưởng của PPE Đến Báo Cáo Tài Chính

Trong lĩnh vực kế toán, PPE là một khái niệm quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Trong…

2 Phương Pháp Kế Toán Chi Phí Phổ Biến Hiện Nay

Kế toán chi phí là một phần quan trọng của quản lý tài chính trong mỗi doanh nghiệp. Việc hiểu…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.