Tổng hợp top 6 phần mềm kế toán tốt nhất nhất hiện nay

31/03/2021 05:00 PM    |    Tìm việc   >  Phần mềm

Phần mềm kế toán công cụ hỗ trợ quản lý tài chính, hàng hóa của các doanh nghiệp khoa học hơn. Vậy đâu là Top 6 phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay?

Phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay công cụ không thể thiếu đối với bất kì một phòng ban làm nhiệm vụ này. Sử dụng phần mềm kế toán giúp cho người quản lý có thể quản lý tốt hơn về tài chính cũng như các mặt hàng của công ty mình. Hiện nay có khá nhiều phần mềm kế toán khác nhau dẫn tới việc khó lựa chọn cho người dùng.  Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 6 phần mềm kế toán thông dụng hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất.

Các phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay

Phần mềm kế toán Misa

Đứng đầu của các phần mềm kế toán phải kể đến Misa, bởi Misa là phần mềm kế toán được rất nhiều các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều sử dụng bởi giao diện đơn giản, dễ quản lý và chính xác, giúp người quản lý giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp của mình. Phần mềm kế toán Misa cài đặt dễ dàng, nhanh chóng kết nối tới cơ sở dữ liệu để việc truy xuất được thuận tiện hơn, ngoài ra chúng không chiếm nhiều tài nguyên của máy tính.

Tổng hợp top 6 phần mềm kế toán tốt nhất nhất hiện nay 1

Phần kế toán Misa

Tuy có nhiều ưu điểm và được khá nhiều đơn vị sử dụng nhưng nhược điểm lớn nhất của MISA là phí mua quá cao ( lần đầu khoảng 12 triệu bản đầy các phân hệ) so với các phần mềm kế toán khác, chưa kể đến việc hàng năm phải trả thêm phí nâng cấp phiên bản khoảng 4 triệu đồng/năm, trong khi đó nhiều phần mềm kế toán khác có giá mua rẻ hơn và không thu phí khi nâng cấp. Như vậy có thể thấy nếu bạn chỉ có nguồn ngân sách dành cho chi phí kế toán ít thì  phần mềm kế toán Misa không phù hợp, dù nó được đánh giá khá cao về chất lượng.

>> Tham khảo: Hàng ngàn cơ hội tim viec nhanh tới từ các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ liên tục được cập nhật mỗi ngày

Phần Mềm Kế Toán LinkQ.

Tiếp đến phải kể đến phần mềm kế toán LinkQ với công cụ quản lý tập trung, giúp bạn có thể quản lý dễ dàng hơn, nó phù hợp với những công ty có quy mô lớn với nhiều chi nhánh. Phần mềm LinkQ có nhiều ưu điểm vượt trội như giao diện dễ sử dụng, làm việc được với nhiều cửa sổ cùng lúc, kết nối được những cơ sở dữ liệu từ xa hay giúp cho người quản lý theo dõi dễ dàng hơn…. Ngoài ra với LinkQ bạn có thể kết xuất dữ liệu ra office hoặc kết xuất qua HTKK và iHTKK…

Phần Mềm Kế Toán 1A

Với công nghệ Sổ kế toán tự động độc đáo, Phần mềm Kế toán 1A đã khắc phục được các bất tiện mà các phần mềm kế toán truyền thống đang gặp phải như: nhiều thao tác thủ công, tính toán nhiều bước rời rạc, dễ sai sót, mất thời gian kiểm tra, tìm lỗi và sửa lỗi. Chỉ cần một bước nhập chứng từ, phần mềm sẽ tự động thực hiện tất cả tính toán sổ sách như giá vốn, khấu hao, tỷ giá ghi sổ, chênh lệch tỷ giá… đồng thời tự kiểm tra, nếu có lỗi hạch toán thì lập tức thông báo để bạn sửa ngay. 

Tổng hợp top 6 phần mềm kế toán tốt nhất nhất hiện nay 2

Phần mềm kế toán 1A

Bên cạnh đó, tính năng Lịch thuế tự động sẽ nhắc bạn những tờ khai nào cần làm trong tháng, theo dõi hạn nộp và tình trạng của từng tờ khai. Bạn sẽ không còn lo nộp chậm, nộp nhầm thuế nữa.. Hiện tại, Kế toán 1A hỗ trợ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây dựng,… với đầy đủ các phân hệ thu chi, mua bán, kho bãi, công nợ, tài sản, tính giá thành, thuế và hệ thống sổ sách, báo cáo cập nhật thường xuyên.

>>>Xem ngay: Thông tin các doanh nghiệp cần tuyển kế toán mới nhất. Được cập nhật mỗi ngày tại website Timviec.com.vn

Phần Mềm Kế Toán Fast.

Phần mềm kế toán Fast dùng để cho các doanh nghiệp quản lý dữ liệu về thông tin của công ty. Mặc dù đứng thứ 3 nhưng phần mềm kế toán Fast không thua kém gì 2 phần mềm Misa và LinkQ bởi khả năng kết nối nhanh và có hệ thống báo cáo đa dạng giúp bạn dễ dàng thực hiện một số các nghiệp vụ khác. Ngoài ra Fast có tính bảo mật rất tốt nó là một lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn.

>> Tham khảo: Các mẫu cv đẹp hoàn toàn miễn phí, dễ dàng chỉnh sửa giúp ứng viên đạt tỷ lệ trúng tuyển cao

Phần Mềm Kế Toán 3S Accounting

Phần mềm kế toán 3S Accounting mang tới khá nhiều giải pháp quản lý kế toán cho doanh nghiệp như quản lý tài chính gồm kế toán vốn bằng tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tiền vay, kế toán công nợ phải thu, kế toán công nợ phải trả, kế toán tổng hợp, báo cáo thuế, báo cáo tài chính

Tổng hợp top 6 phần mềm kế toán tốt nhất nhất hiện nay 3

Phần mềm 3S Accounting

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK của chúng tôi tại đây nhé, phần mềm HTKK hỗ trợ kê khai thuế qua mạng, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại của các công ty, cá nhân. Bên cạnh các phần mềm kế toán trên, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kế toán Bravo, với nhiều tính năng hỗ trợ các nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp, công ty, tổ chức, phần mềm kế toán Bravo sẽ tối ưu cho công việc kế toán của bạn.

Phần Mềm Kế Toán Bravo

Bravo là phần mềm kế toán được thiết kế với giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng, được tối ưu hoá để phù hợp nhất với những người làm công việc kế toán, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chính xác doanh thu, chi phí của doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất. Phần mềm kế toán Bravo hỗ trợ nhiều chức năng kiểm soát tài chính, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp theo sơ đồ cây, phân từng nhóm một. Hỗ trợ nhiều và cập nhật nhanh chóng  tỷ giá tiền tệ nước ngoài để kế toán giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh chênh lệch ngoại tệ.

Bài viết tổng hợp top 6 phần mềm kế toán phục vụ cho công việc kế toán tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng phổ biến. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với quý độc giả.

>>>Tham khảo thêm: Xem ngay mẫu hợp đồng thuê nhà chuẩn nhất và những lưu ý khi làm hợp đồng thuê nhà

Tags:

Bài viết liên quan

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP  là tên của một loại phần mềm hoạch định doanh nghiệp được phát triển bởi một công...

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Các phần mềm kế toán là công vụ đắc lực hỗ trợ công việc cho các kế toán viên. Dù...

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí công cụ hữu ích mà các ứng viên ứng tuyển kế toán...

Bài đọc nhiều

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Bài mới nhất

Kỳ Kế Toán Là Gì và Tầm Quan Trọng Trong Quản Lý Tài Chính

Kỳ kế toán là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kế toán và tài chính, nhưng không phải…

Các Bước Thực Hiện Tổ Chức Bộ Máy Kế Toán Hiệu Quả

Tổ chức bộ máy kế toán là một quy trình quan trọng giúp cải thiện hiệu suất và đảm bảo…

PPE trong Kế Toán là Gì? Ảnh Hưởng của PPE Đến Báo Cáo Tài Chính

Trong lĩnh vực kế toán, PPE là một khái niệm quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Trong…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.