Các phần mềm kế toán hiệu quả nhất hiện nay nhất định phải biết

22/08/2019 08:44 AM    |    Tìm việc   >  Phần mềm

Phần mềm kế toán là một trong những công cụ không thể thiếu khi làm việc kế toán. Vậy đâu là các phần mềm kế toán mà bạn cần biết?

Các phần mềm kế toán là công cụ không thể thiếu đối với bất kì một phòng ban làm nhiệm vụ này. Chính sự ra đời của các phần mềm này giúp công việc bớt vất vả hơn trước rất nhiều. Cũng nhờ vậy mà các nhân viên kế toán tránh được những sai sót lớn bởi áp lực công việc.

Rất nhiều phần mềm kế toán được ra đời với hàng loạt những tiện ích hỗ trợ nhân viên kế toán trong công việc. Mỗi phần mềm đều có những điểm mạnh riêng của riêng nó. Sử dụng phần mềm kế toán giúp cho người quản lý có thể quản lý tốt hơn về tài chính cũng như các mặt hàng của công ty mình.

Hiện nay, có khá nhiều loại phần mềm khác nhau dẫn tới việc khó lựa chọn cho người dùng. Vậy đâu là những phần mềm kế toán được tin tưởng và nhận được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 6 phần mềm kế toán thông dụng hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất.

Các phần mềm kế toán tốt nhất

Trên thị trường cho ra mắt hàng trăm phần mềm kế toán khác nhau. Tuy nhiên, để có thể tìm được phần mềm kế toán tốt nhất, hiệu quả nhất không đơn giản. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ top 6 phần mềm phổ biến nhất hiện nay để các bạn có tham khảo.

1. Phần mềm kế toán Misa

Đầu tiên cần phải kể đến phần mềm kế toán Misa. Hiện nay, tại rất nhiều các doanh nghiệp, công ty phần mềm Misa được sử dụng phổ biến nhất. Đây là phần mềm Việt Nam do chính đội ngũ các lập trình viên thiết kế ra. Với việc cài đặt dễ dàng, thao tác sử dụng đơn giản giúp Misa trở thành phần mềm kế toán được ưa chuộng tại nước ta.

cac-phan-mem-ke-toan-hieu-qua-nhat-hien-nay-nhat-dinh-phai-biet-1

Phần mềm Misa được cho là phần mềm ưa chuộng nhất hiện nay

Tuy nhiên, phần mềm kế toán Misa cũng không tránh được một số mặt hạn chế của mình. Hạn chế lớn nhất của phần mềm này là chi phí mua quá cao so với các phần mềm khác.

Không những vậy, phần mềm Misa còn thu phí nâng cấp trong khi ở các phần mềm khác không có. Vì vậy, nhiều người vẫn ngần ngại lựa chọn phần mềm này vì ngại bỏ ra số tiền quá lớn.

2. Phần Mềm Kế Toán LinkQ

Vị trí tiếp theo được dành cho phần mềm kế toán LinkQ. Phần mềm LinkQ với công cụ quản lý tập trung giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi phải quản lý vấn đề tài chính tại các doanh nghiệp lớn.

Ưu điểm vượt trội của LinkQ là giao diện được thiết kế dễ sử dụng, kết nối được với các cơ sở dữ liệu từ xa. Ngoài ra với LinkQ bạn có thể kết xuất dữ liệu ra office hoặc kết xuất qua HTKK và iHTKK…

>> Xem thêm: Team Leader là người phải luôn mở lòng, giao tiếp với mọi thành viên ở mọi lúc

3. Phần Mềm Kế Toán 1A

Với phần mềm kế toán 1A ưu điểm vượt trội của nó là khắc phục được những bất tiện mà các phần mềm khác đang gặp phải. Đồng thời có thể kiểm tra được các lỗi liên quan đến hoạch toán và thông báo ngay lập tức. Không những vậy tính năng lịch thuế tự động cũng rất tiện ích có thể nhắc nhở các kế toán viên không quên nhiệm vụ này.

cac-phan-mem-ke-toan-hieu-qua-nhat-hien-nay-nhat-dinh-phai-biet-2

Phần Mềm Kế Toán 1A cũng là một phần mềm được đánh giá cao

Hiện tại, Kế toán 1A hỗ trợ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây dựng,… với đầy đủ các phân hệ như thu chi, mua bán, kho bãi, công nợ, tài sản, tính giá thành, thuế và hệ thống sổ sách, báo cáo cập nhật thường xuyên.

4. Phần Mềm Kế Toán Fast

Phần mềm kế toán Fast dùng để cho các doanh nghiệp quản lý dữ liệu về thông tin của công ty. Tuy không được ưa chuộng bằng Misa nhưng những tính năng của phần mềm này cũng không thua kém. Ưu điểm nổi bật của Fast là tính bảo mật rất cao giúp cho việc lưu trữ những tài liệu quan trọng hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách thức tìm việc kế toán tổng hợp giúp bạn nộp đâu, trúng đó

5. Phần Mềm Kế Toán 3S Accounting

Với những doanh nghiệp đang gặp rắc rối trong vấn đề quản lý kế toán thì phần mềm 3S Accounting là giải pháp hiệu quả. Giờ đây những vấn đề liên quan đến kế toán vốn, tiền gửi ngân hàng, tiền vay, công nợ … đã không còn là vấn đề đau đầu nữa.

cac-phan-mem-ke-toan-hieu-qua-nhat-hien-nay-nhat-dinh-phai-biet-3

Phần Mềm Kế Toán 3S Accounting được xem là một trải nghiệm mới mẻ

6. Phần Mềm Kế Toán Bravo

Với giao diện được thiết kế đơn giản phần mềm kế toán Bravo được rất nhiều người sử dụng. Bravo hỗ trợ rất đắc lực trong các vấn đề kiểm soát tài chính, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả nhất. Không những vậy, phần mềm này còn cập nhật rất nhanh tình hình tỷ giá tiền tệ để có thể giảm bớt những chi phí phát sinh đáng kể nhất.

Đây là một phần mềm rất mạnh mẽ với mức độ an toàn cao khi tài khoản luôn được bảo vệ bởi mật khẩu và phân quyền với nhiều chức năng khác nhau, quản lý nhiều nhóm lẻ cùng lúc và đồng bộ cập nhật dữ liệu với máy chủ Internet.

Các phần mềm kế toán là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực với những việc làm kế toán. Việc sử dụng phần mềm vào công việc vừa giúp công việc đạt hiệu quả cao, áp lực cùng khối lượng công việc cũng được giảm thiểu tối đa. Mong rằng những gợi ý của chúng tôi là hữu ích với các bạn.

Bài viết liên quan

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP  là tên của một loại phần mềm hoạch định doanh nghiệp được phát triển bởi một công...

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Các phần mềm kế toán là công vụ đắc lực hỗ trợ công việc cho các kế toán viên. Dù...

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí công cụ hữu ích mà các ứng viên ứng tuyển kế toán...

Bài đọc nhiều

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Bài mới nhất

Kỳ Kế Toán Là Gì và Tầm Quan Trọng Trong Quản Lý Tài Chính

Kỳ kế toán là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kế toán và tài chính, nhưng không phải…

Các Bước Thực Hiện Tổ Chức Bộ Máy Kế Toán Hiệu Quả

Tổ chức bộ máy kế toán là một quy trình quan trọng giúp cải thiện hiệu suất và đảm bảo…

PPE trong Kế Toán là Gì? Ảnh Hưởng của PPE Đến Báo Cáo Tài Chính

Trong lĩnh vực kế toán, PPE là một khái niệm quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Trong…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.