Top 5 phần mềm quản lý thu chi hiệu quả nhất hiện nay, ai cũng nên thử!

31/07/2019 09:43 AM    |    Tìm việc   >  Phần mềm

Phần mềm quản lý thu chi có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp lớn và khiến công việc tuyển dụng kế toán trở nên dễ dàng.

Phần mềm quản lý thu chi là một trong những phần mềm giúp ích cho doanh nghiệp quản lý tình hình tài chính của công ty, doanh nghiệp mình. Nếu không có sự giúp sức của máy tính và các ứng dụng thông minh thì không thể kiểm soát được công việc của nhân viên và tình hình tài chính của công ty.

Chính vì vậy, phần mềm này ra đời như một sự trợ giúp đắc lực cho các công ty, doanh nghiệp. Dưới đây là top những phần mềm thu chi được nhiều người sử dụng và tin tưởng nhất hiện nay:

Misa

Sổ thu chi Misa được xem là là một trong những phần mềm hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, hỗ trợ trong việc tính toán thu chi. Với giao diện thân thiện, ứng dụng chia thành các mục phân tích chi tiêu rõ ràng, dữ liệu trên ứng dụng luôn được lưu trữ …

Sử dụng sổ thu chi Misa dễ dàng, thuận tiện hơn. Thông qua phần mềm sổ thu chi Misa, doanh nghiệp của bạn sẽ tránh được việc thất thoát tài sản. Phần mềm này có những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Trình bày trực quan, sinh động, dễ hiểu
Sổ thu chi MISA được thiết kế theo phong cách phẳng, hiện đại và đơn giản, trực quan. Ứng dụng được phân thành 3 mục chính là: ghi chép, tài khoản và báo cáo.
  • Thống kê tình hình thu chi rõ ràng, nhanh chóng
Phần mềm Misa cập nhật nhanh chóng các khoản thu chi rõ ràng của bạn, đồng thời phân loại những khoản thu chi đó vào mục đích gì.
Ví dụ: bạn có thể đánh dấu các khoản chi tiêu của mình là gì một cách rõ ràng và sổ thu chi Misa sẽ thống kê nó xem mỗi tháng bạn ăn uống hết bao nhiêu %, mua sắm hết bao nhiêu, tiêu vặt hết bao nhiêu để khi nhìn vào nắm bắt được tình hình thu chi của bản thân, điều chỉnh hợp lý.
top-5-phan-mem-quan-ly-thu-chi-hieu-qua-nhat-hien-nay-ai-cung-nen-thu-1

Giao diện của phần mềm sổ thu chi Misa

  • Không lo mất dữ liệu

Tất cả dữ liệu tình hình chi tiêu của bạn đã được lưu giữ trên máy chủ, nên trong trường hợp không may mất điện thoại, bạn cũng không lo mình mất dữ liệu. Hơn nữa sổ thu chi Misa có giao diện tiếng Việt nên trong quá trình sử dụng, chuyển giao dữ liệu vô cùng dễ dàng và dễ thực hiện.

  • Một tài khoản dùng được ở nhiều điện thoại, Ipad…
Sau khi tạo lập tài khoản trực tuyến để lưu giữ thông tin, sổ thu chi Misa sẽ đồng bộ dữ liệu tài khoản trên nhiều thiết bị điện tử có liên kết với nhau, bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu và chia sẻ với những người khác trong gia đình.

Code dạo

Phần mềm Codedao.com.vn là một phần mềm dễ dàng sử dụng, có hiệu quả cả với một doanh nghiệp khi nó có thể nắm được tình hình thu chi, vay mượn, vay nợ, nợ đọng… ngoài ra còn thống kê lại các phiếu thu chi, làm báo cáo cập nhật chi tiết từng ngày để nhân viên kế toán dễ theo dõi.

Codedao.com.vn được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mục đích đáp ứng nhu cầu cho ngành kế toán. Phần mềm kế toán đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, có khả năng tính toán cụ thể các khoản thu chi của doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân hợp lý nhất.

Ngoài ra, phần mềm Code dạo còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

GnuCash

Nhắc tới phần mềm quản lý thu chi có tầm ảnh hưởng trên thị trường, không ai khác người ta nhớ ngay đến GnuCash. Nó không chỉ được tích hợp các tính năng như  các phần mềm trên mà còn có thể ghi sổ kép, ghi rõ ràng tình hình giao dịch giữa 2 bên, từ đó có thể theo dõi chênh lệch giữa thu nhập và chi phí thu chi dễ dàng hơn.

top-5-phan-mem-quan-ly-thu-chi-hieu-qua-nhat-hien-nay-ai-cung-nen-thu-2

GnuCash đang được sử dụng nhiều

GnuCash có khả năng ghi chép tính toán kép, theo dõi công tác kế toán cho các doanh nghiệp, làm hóa đơn. Người dùng có thể nhập dữ liệu từ các chương trình như Microsoft Money và Quicken và được xuất ra thành các file định dạng giống với Microsoft Excel. Phần mềm hỗ trợ làm việc trên các hệ điều hành như Linux, Mac OS X và Windows.

>> Xem thêm: Thông tin tuyển dụng kế toán dành cho sinh viên chuyên ngành mới ra trường

Faceworks

Faceworks cũng là một phần mềm có sự ảnh hưởng đối với người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ. Không chỉ quản lý, ghi chép đầy đủ tình hình chi tiêu trong doanh nghiệp theo thời gian từng ngày, tháng, quý, năm mà phần mềm này còn có thể thống kê các loại giấy tờ, phiếu thu chi và báo cáo lại.

Đặc biệt, Facework có khả năng  tùy biến cao nên các ứng dụng của nó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Posapp

Posapp cũng là một phần mềm quản tốt nhất hiện nay, hỗ trợ tối đa cho các công ty, doanh nghiệp. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể nắm được tình hình công nợ, tài chính chi tiêu ở mọi thời điểm, trên tất cả các điện thoại thông minh.

top-5-phan-mem-quan-ly-thu-chi-hieu-qua-nhat-hien-nay-ai-cung-nen-thu-3

Giao diện phần mềm tính tiền PosApp

Chủ doanh nghiệp, kế toán có thể in hóa đơn từ xa nên hoàn toàn có thể quản lý được công ty, giám sát được công việc khi không có mặt ở tận nơi.

Trên đây là tổng hợp những phần mềm quản lý thu chi được nhiều người tin dùng. Những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn một phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu quản lý thu chi của mình.

>> Xem thêm: Định nghĩa chuẩn về chính sách xã hội dành cho người có nhu cầu tìm hiểu

Tags:

Bài viết liên quan

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP  là tên của một loại phần mềm hoạch định doanh nghiệp được phát triển bởi một công...

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Các phần mềm kế toán là công vụ đắc lực hỗ trợ công việc cho các kế toán viên. Dù...

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí công cụ hữu ích mà các ứng viên ứng tuyển kế toán...

Bài đọc nhiều

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Bài mới nhất

Kỳ Kế Toán Là Gì và Tầm Quan Trọng Trong Quản Lý Tài Chính

Kỳ kế toán là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kế toán và tài chính, nhưng không phải…

Các Bước Thực Hiện Tổ Chức Bộ Máy Kế Toán Hiệu Quả

Tổ chức bộ máy kế toán là một quy trình quan trọng giúp cải thiện hiệu suất và đảm bảo…

PPE trong Kế Toán là Gì? Ảnh Hưởng của PPE Đến Báo Cáo Tài Chính

Trong lĩnh vực kế toán, PPE là một khái niệm quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Trong…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.