Phần mềm quản lý nhà hàng – công cụ đơn giản vô cùng cần thiết

27/07/2019 08:49 AM    |    Tìm việc   >  Phần mềm

Phần mềm quản lý nhà hàng mà nhà tuyển dụng phải yêu cầu khi tuyển dụng nhân viên kế toán nếu không muốn mắc phải những sai lầm không đáng có.

Phần mềm quản lý nhà hàng (PMQLNH) là một công cụ hỗ trợ vô cùng cần thiết và quan trọng đối với mỗi nhà hàng dịch vụ khi mở cửa. Công cụ này sẽ giúp quản lý, nhân viên có thể quản lý tốt hơn khách hàng, cũng như giúp ông chủ có thể bao quát vấn để vận hành của nhà hàng và những nhân viên của mình.

phan-mem-quan-ly-nha-hang-cong-cu-don-gian-vo-cung-can-thiet-1

Các phần mềm thu ngân nhà hàng giờ đây đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu

Những phương thức thanh toán kiểu truyền thống với việc in hóa đơn, dùng máy tính tiền…. khiến bạn mất thời gian và không chính xác, dễ bị thất thoát doanh thu, không quản lý triệt để? Bạn cần có một giải pháp thông minh để loại bỏ những lo ngại đó.

Đừng lo lắng! Với sự phát triển của công nghệ và mục đích phục vụ người dùng tốt hơn các PMQLNH  mang giúp bạn quản lý nhà hàng tiện dụng – an toàn và chính xác. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý đơn giản, tiện lợi mà vô cùng hiệu quả mà các nhà hàng nên sử dụng ngay.

Xem thêm: Những thông tin hữu ích khác về việc làm kế toán TẠI ĐÂY

Maybanhang.Net (Quản Lý Nhà Hàng)

Là một công cụ hỗ trợ cho việc quản lý nhà hàng phần mềm quản lý Maybanhang.net đã được tận dụng tối đa những chức năng của mình vào việc giúp đỡ, hỗ trợ một tối ưu cho người sử dụng.

Với chức năng có thể tự động hóa các quy trình như bán hàng hay làm báo cáo phần mềm này trở thành công cụ đắc lực được rất nhiều người tin dùng. Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi những thiết bị, phần mềm có khả năng tự động hóa các thao tác, giảm bớt sức lao động của con người luôn được ưu tiên sử dụng.

Với quá trình thực hiện được làm theo chu trình khép kín đã trở thành một điểm cộng rất lớn khi sử dụng phần mềm này. Điều này giúp chủ nhà hàng có thể tiết kiệm thời gian quản lý cũng như tối ưu hóa các quy trình quản lý.

Phần mềm Cukcuk

Một trong những phần mềm quản lý nhà hàng được sử dụng nhiều hiện nay là phần mềm Cukcuk. Theo đánh giá sản phẩm này từ phía những đơn vị nhà hàng đã sử dụng phần mềm này vào các khâu quản lý nhà hàng thì đây được đánh giá là một trong những phần mềm có khả năng tăng hiệu suất làm việc cho các nhân viên hiệu quả nhất.

phan-mem-quan-ly-nha-hang-cong-cu-don-gian-vo-cung-can-thiet-2

Phần mềm Cukcuk được xem là một trong những phần mềm quản lý được ưa chuộng nhất hiện nay

Không những vậy với việc đồng bộ hóa tất cả các quy trình, các bộ phận nhân lực của nhà hàng trong một phần mềm giúp nhà hàng có thể quản lý được những vấn đề bên trong, dễ dàng tìm ra những lỗ hổng kém chất lượng, tăng hiệu quả làm việc của các nhân viên.

Dù tích hợp nhiều chức năng bên trong một phần mềm như vậy nhưng phần mềm Cukcuk lại dễ sử dụng, cũng như có thể dùng ngay cả khi không có kết nối internet giúp quá trình làm việc không bị gián đoạn.

>> Xem thêm: Các cơ hội tuyển dụng hấp dẫn dành cho kế toán bán hàng

Topsoft Bar

Là một trong những phần mềm thu ngân nhà hàng đạt được rất nhiều danh hiệu cũng như được nhận định rất tốt từ người sử dụng giúp Topsoft Bar trở thành một trong những ứng dụng quản lý nhà hàng đáng tin cậy.

Đặc biệt không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực nhà hàng mà phần mềm Topsoft Bar còn được sử dụng trong các cơ sở kinh doanh các quán Bar vô cùng thuận tiện.

Relipos

Cũng giống với phần mềm Cukcuk, phần mềm quản lý Relipos cũng được tích hợp nhiều bộ phận khác nhau trong nhà hàng vào phần mềm để dễ dàng quản lý. Nhưng ưu điểm nổi trội hơn của Relipos là việc phần mềm còn được tích hợp trên các thiết bị di động nên không cần tốn quá nhiều tiền tài vào việc đầu tư những chiếc máy tính bảng.

TMT RES

Với tiêu chí giúp các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng có thể giảm bớt được những vấn đề liên quan đến việc thất thoát tài nguyên cũng như có thể giảm thiểu sức lao động của nhân viên một cách tốt nhất các nhà sáng lập để cho ra đời sản phẩm phần mềm TMT RES.

phan-mem-quan-ly-nha-hang-cong-cu-don-gian-vo-cung-can-thiet-3

Phần mềm TMT RES mang lại cảm giác thuận tiện cho người dùng

Những ai đã từng trải nghiệm qua phần mềm này hay đang sử dụng phần mềm này đều cho rằng điểm mạnh nhất. Điểm ấn tượng nhất của phần mềm này chính là việc tích hợp nhiều chức năng quản lý các bộ phận quản lý nhà hàng vào trong cùng một hệ thống và quản lý, sắp xếp nó khoa học nhất.

Đặc biệt, với những nhà quản lý khi không có thời gian giám sát trực tiếp hoàn toàn có thể giám sát từ xa thông qua phần mềm này.

SoftNet Restaurant

Một trong những vấn đề mà các nhà hàng luôn phải đau đầu suy tính chính là việc làm sao để có thể quản lý tốt những nguyên vật liệu được nhập vào cũng như vấn đề liên quan đến đổi mới thực đơn cho khách hàng. Giờ đây, điều ấy đã không còn là mối bận tâm khi phần mềm Softnet Restaurant ra đời giải quyết hết được những mỗi âu lo đó.

Một điểm hạn chế của phần mềm này chính là việc luôn phải dùng thiết bị internet mới có thể sử dụng được. Điều này khiến các chủ doanh nghiệp nhà hàng phải bỏ tiền đầu tư các thiết bị như máy tính bảng hay mạng internet và những thứ này cũng mất kha khá chi phí.

Phần mềm quản lý nhà hàng là một trong những công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong vấn đề liên quan đến nhà hàng, nhân lực và tất tần tật những thứ khác nữa. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thể chọn ra cho mình những phần mềm tốt nhất, hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Những tố chất giúp bạn trở thành một Operation Manager đúng nghĩa 

Tags:

Bài viết liên quan

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP  là tên của một loại phần mềm hoạch định doanh nghiệp được phát triển bởi một công...

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Các phần mềm kế toán là công vụ đắc lực hỗ trợ công việc cho các kế toán viên. Dù...

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí công cụ hữu ích mà các ứng viên ứng tuyển kế toán...

Bài đọc nhiều

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Bài mới nhất

Tài Khoản Kế Toán: Khám Phá Vai Trò Trong Quản Lý Tài Chính

Trong lĩnh vực kế toán, tài khoản kế toán là một khái niệm cơ bản nhưng vô cùng quan trọng.…

Overhead Cost là gì? Vai trò của Overhead Cost trong Doanh Nghiệp

Overhead cost là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kế toán và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên,…

Quy Trình và Bí Quyết Thực Hiện Hạch Toán Thuế Nhà Thầu Hiệu Quả

Hạch toán thuế nhà thầu là một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.