5 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ hiệu quả nhất hiện nay

24/07/2019 03:05 PM    |    Tìm việc   >  Phần mềm

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ một trong những công cụ hỗ trợ cho người làm kế toán trong công việc cũng là yêu cầu với các ứng viên khi tuyển kế toán.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ là công cụ hỗ trợ hữu hiệu trong vấn đề quản lý tất tần tật những thứ xoay quanh doanh nghiệp theo hướng khoa học nhất. Đây được coi là một trong những giải pháp tối ưu giúp những người quản lý doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình doanh nghiệp mình sát sao nhất. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc vận hành bộ máy doanh nghiệp theo hướng trơn tru, hiệu quả nhất.

IMC.ERP

Phần mềm đầu tiên chúng tôi chọn lựa để giới thiệu cho các bạn là phần mềm quản lý  IMC.ERP. Nhằm mục đích có thể hỗ trợ cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có thể dễ dàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực hiệu quả nhất phần mềm quản lý dữ liệu IME.ERP đã được thiết kế sao cho phù hợp với mục đích đã đặt ra. Không chỉ giúp đỡ các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ quản lý các dữ liệu, phần mềm này còn giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, sản xuất, bán hàng…

phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ free, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ giá rẻ miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ giá rẻ, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

Phần Mềm Quản Lý Dữ Liệu Doanh Nghiệp IMC.ERP

Một điểm cộng lớn của IME.ERP ghi điểm với người sử dụng là sự đa dạng trong việc có thể áp dụng nó vào nhiều lĩnh vực khác nhau, không hạn chế về đối tượng, giúp các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực có thể yên tâm lựa chọn. Được nghiên cứu và thiết kế như một “cánh tay” đắc lực giúp đỡ những nhà quản lý có thể quản lý một cách chính xác nhất các vấn đề, có thể nắm bắt mọi tình hình nhanh, đầy đủ nhất. Có thể thấy được IME.ERP vẫn đang làm rất tốt những chức năng của mình.

HTsoft BizMan.NET

Một doanh nghiệp luôn có rất nhiều vấn đề nan giải cần tìm được những giải pháp hữu hiệu để giải quyết triệt để. Một trong những vấn đề luôn khiến các quản lý doanh nghiệp lớn phải đau đầu chính là vấn đề liên quan đến việc lưu trữ, quản lý hệ thống dữ liệu quan trọng. Để giải quyết vấn đề này phần mềm HTsoft BizMan.net được ra đời đáp ứng nhu cầu của những nhà quản lý.

Là phần mềm quản lý dữ liệu dành cho những doanh nghiệp có quy mô giúp HTsoft BizMan.net  trở thành giải pháp tối ưu với những nhà quản lý. Không những vậy phần mềm này còn dễ dàng cài đặt trên trình duyệt của nhiều định dạng windows trên máy tính không phân biệt cấu hình cao hay thấp thuận lợi cho người sử dụng.

>> Xem thêm: Các thông tin tìm việc kế toán bổ ích dành cho người ít kinh nghiệm

AVE (Anh Viet Enterprise)

Một công cụ hỗ trợ đắc lực, là giải pháp tối ưu cho việc quản lý dữ liệu doanh nghiệp nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu là phần mềm AVE. Là một sản phẩm của Anh Viet Enterprise phần mềm này đảm nhiệm chức năng giúp đỡ các doanh nghiệp trong vấn đề quản lý, bảo mật cao, quản lý tài chính kế toán tích hợp sẵn cũng cho phép nhà quản lý có thể nắm được tình hình thu-chi, công nợ, lượng hàng tồn, quản lý tài sản, vốn…

phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ free, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ giá rẻ miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ giá rẻ, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

Phần Mềm Quản Lý Dữ Liệu Doanh Nghiệp AVE

Ưu điểm lớn vượt trội của phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ AVE là giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc bởi nó được tích hợp bên trong rất nhiều chức năng khác nhau hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa. Điều này khiến các vấn đề không còn trở thành sự bức bối khi không tìm ra được những giải pháp hiệu quả như trước đây.

Odoo/OpenERP

Các doanh nghiệp nhỏ mặc dù không phải trải qua quá nhiều những rắc rối lớn khi quản lý dữ liệu nhưng không phải không có. Vấn đề của các doanh nghiệp nhỏ là làm sao để có những hướng phát triển công ty phù hợp với xu thế thị trường ngày nay. Cũng như rất cần rất những phân tích đánh giá, hướng đi hiệu quả sao cho vừa có thể quản lý tốt công ty, vừa có thể đầu tư phát triển có hiệu quả.

Phần mềm Odoo ra đời như là nguồn sáng giúp các doanh nghiệp nhỏ có cơ hội thử sức và phát triển chính mình. Với việc tích hợp chức năng để người dùng có thể tự xây dựng phụ trợ cho quá trình quản lý doanh nghiệp giúp các công ty có thể khai thác hiệu quả nhất tất cả các nguồn lực. Một điểm cộng nữa của Odoo là việc linh hoạt trong việc cài đặt và sử dụng ở nhiều hoàn cảnh và thiết bị khác nhau.

>> Xem thêm: Những yêu cầu dành cho vị trí kế toán trưởng mà các doanh nghiệp thường đưa ra

Junsky.ERP

Vậy để quản lý tốt một doanh nghiệp/công ty lớn có nhiều bộ phận, chi nhánh lớn nhỏ khác nhau được phân bố rộng rãi thì giải pháp nào là hiệu quả. Hãy dùng thử phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ Junsky.ERP bạn sẽ tìm ra được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Đây là phần mềm quản lý dữ liệu được thiết kế dành riêng cho  những công ty hay tập lớn có nhiều cơ sở chi nhánh lớn nhỏ được phân bố khắp nơi. Với mục đích có thể giúp người dùng hiệu quả nhất trong việc quản lý tài sản, hàng tồn, công nợ… phần mềm này đã và đang làm được những điều mà mình hướng đến.

phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ free, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ giá rẻ miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ giá rẻ, phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

Phần Mềm Quản Lý Dữ Liệu Doanh Nghiệp Junsky.ERP

Được tích hợp các công cụ sao lưu tự động, các phương pháp quản lý tập trung và có thể kiểm soát các vấn đề mọi lúc mọi nơi thông qua internet. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về các vấn đề dữ liệu của các bộ phận chi nhánh lớn nhỏ khác nhau đều được quản lý và lưu trữ tốt nhất.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ ra đời chính là sự hỗ trợ đắc lực trong các vấn đề liên quan đến quản lý dữ liệu của các doanh nghiệp. Việc sử dụng các phần mềm này giúp nhà quản lý có thể đỡ vất vả hơn cũng như tránh được nhiều sai sót không đáng có.

>> Xem thêm: Đánh giá kỹ năng lãnh đạo của một Operation Manager trong công việc

Tags:

Bài viết liên quan

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SAP ERP

Phần mềm SAP  là tên của một loại phần mềm hoạch định doanh nghiệp được phát triển bởi một công...

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Khám phá các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay

Các phần mềm kế toán là công vụ đắc lực hỗ trợ công việc cho các kế toán viên. Dù...

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Dân văn phòng bỏ túi ngay những phần mềm quản lý văn bản miễn phí

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí công cụ hữu ích mà các ứng viên ứng tuyển kế toán...

Bài đọc nhiều

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Công thức và cách tính vốn lưu động

Vốn lưu động là gì? Nó là thước đo tài chính thể hiện nguồn sẵn có dùng để phục vụ…

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Hướng dẫn cách tra cứu mã bảo hiểm xã hội mới nhất

Việc tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động đảm bảo được quyền lợi,…

Giới Thiệu Về KPMG là gì: lịch sử phát triển và vai trò

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá KPMG là gì, từ lịch sử phát triển đến các dịch…

Bài mới nhất

Tài Khoản Kế Toán Là Gì? Vai Trò Của Tài Khoản Kế Toán

Trong lĩnh vực kế toán, tài khoản kế toán là một khái niệm cơ bản nhưng vô cùng quan trọng.…

Overhead Cost là gì? Vai trò của Overhead Cost trong Doanh Nghiệp

Overhead cost là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kế toán và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên,…

Quy Trình và Bí Quyết Thực Hiện Hạch Toán Thuế Nhà Thầu Hiệu Quả

Hạch toán thuế nhà thầu là một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.